Woay và Cocoon đã cùng ngồi lại và rút ra được một vài kinh nghiệm cho chiến dịch lần sau:

  1. Giai đoạn đầu vì triển khai trên website nên không kiểm soát được số lần chơi dẫn đến nhiều khách hàng chơi trên 2 lần. Vì vậy để tránh lỗi này Woay đã triển khai trên chatbot, sử dụng cookie để tránh gian lận.
  2. Thời gian hai chương trình cận kề nhau nên khi triển khai gặp nhiều vấn đề trong khâu vận hành, thống kê mã trúng thưởng. Từ đó cần phải lên timeline kỹ lưỡng, xác định thời gian áp dụng Gamification để chiến dịch được hoạt động trơn tru.
  3. Nhân viên chưa được tiếp cận và huấn luyện qua về Gamification nên gặp nhiều vấn đề khi chương trình triển khai. Đội ngũ phía Woay cung cấp thêm thông tin về việc vận hành để giúp nhân viên Cocoon hiểu hơn, từ đó hạn chế gặp phải những vấn đề phát sinh trong lúc chiến dịch triển khai.

Tổng kết lại: Cocoon rất hài lòng với dự án và mong muốn sự được hợp tác nhiều hơn nữa trong tương lai. Những kinh nghiệm nhận được sau chiến dịch giúp Woay trưởng thành, chỉnh chu hơn trong những dự án tiếp theo.


Ghi chú
Chi phí sản xuất (Chi phí sản xuất game cơ bản (Chưa bao gồm những tính năng nâng cao, chi phí thiết kế theo yêu cầu)
Thời gian sản xuất (Thời gian sản xuất và cài đặt cơ bản để game chạy được)
Độ khác biệt (Mức độ mới lạ của game đối với thị trường)
Khả năng tùy biến (Mức độ tùy biến cho nhiều kịch bản game, ứng dụng nhiều thiết kế sản phẩm của thương hiệu)
Độ khó độ dài (Mức độ khó và thời gian giữ chân người dùng ở lại game)
08 động cơ (Nền tảng game đạt được bao nhiêu động cơ theo mô hình động lực Octalysis của Yu-kai Chou)

Đăng bởi: admin